Hưởng ứng Tết Vì người nghèo

10:31, 12/01/2012

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, ngày 11/1, tại UBND xã Hà Thượng, Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo (NuiPhao Mining) đã tổ chức Lễ hưởng ứng Tết Vì người nghèo 2012 (ảnh).

Các ông: Dominic John Heaton, Tổng Giám đốc; Vũ Hồng, Phó Tổng Giám đốc Thường trực NuiPhaoMing; Craig Bradshaw Giám đốc Điều hành Dự án cùng đại diện lãnh đạo địa phương đã tham dự buổi Lễ, có lời chúc Tết, thăm hỏi, động viên và trao quà cho 8 đối tượng nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hà Thượng. Sau buổi Lễ, Đoàn đã tới thăm hỏi, động viên, tặng quà 2 gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã Hùng Sơn.

 

Trong dịp này, Nui Phao Mining đã tặng quà cho 24 đối tượng  nghèo thuộc 4 xã nằm trong vùng bị ảnh hưởng của Dự án (Hà Thượng, Hùng Sơn, Tân Linh, Cát Nê), gồm 1 sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng/sổ/hộ và 1 gói quà Tết. Trước đó, NuiPhao Mining đã đóng góp 60 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của huyện Đại Từ.

 

Theo ông Dominic John Heaton, Tổng Giám đốc NuiPhao Mining, đây là  một trong những hoạt động thường xuyên thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng trong vùng Dự án, đặc biệt là những hộ nghèo, góp phần giúp đỡ hộ nghèo vợi bớt khó khăn và thoát nghèo bền vững.