Hội thảo chuyên đề Phòng ngừa và điều trị bệnh cảm cúm

16:33, 21/03/2012

Ngày 21/3, Hội LHPN T.P Thái Nguyên phối hợp với Công ty Công nghệ và Truyền thông Sài Gòn tổ chức Hội thảo Chuyên đề “Phòng ngừa và điều trị bệnh cảm cúm”

Ngày 21/3, Hội LHPN T.P Thái Nguyên phối hợp với Công ty Công nghệ và Truyền thông Sài Gòn tổ chức Hội thảo Chuyên đề “Phòng ngừa và điều trị bệnh cảm cúm” cho gần 400 cán bộ, hội viên phụ nữ của các phường trung tâm Thành phố. Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng thuốc cảm cúm Panadonl - Công ty GlaxoSmith Kline PTE.

 

Cảm cúm là căn bệnh dễ mắc phải thường xảy ra khi chuyển mùa, thời tiết thay đổi. Đây là bệnh không quá nghiêm trọng nhưng dễ lây lan nếu không biết phòng ngừa, điều trị đúng cách. Hội thảo Phòng ngừa và điều trị bệnh cảm cúm là hoạt động kịp thời và thiết thực của Hội LHPN TP nhằm nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ và người dân về chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh cảm cúm. Tại buổi Hội thảo các chị em được tư vấn và khám tai - mũi - họng miễn phí (ảnh). Được PGS-TS Nguyễn Tiến Dũng, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) truyền đạt một số kiến thức về nguyên nhân, triệu chứng của bệnh cảm lạnh, cảm cúm; các biến chứng; thuốc điều trị; cách phòng ngừa, hạn chế lây lan ra cộng đồng...