Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải

16:19, 18/04/2012

Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm đã được các hội viên Hiệp hội Vận  tải ô tô tỉnh biểu quyết tại Đại hội Hiệp hội nhiệm kỳ II (2012- 2016) diễn ra tại trung tâm T.P Thái Nguyên ngày 18/4.

Với trên 40 hội viên là các doanh nghiệp, hợp tác xã dịch vụ vận tải, các đơn vị bảo hiểm và đại diện cơ quan quản lý Nhà nước về giao thông vận tải trên địa bàn, từ Đại hội lần thứ nhất (tháng 11-2008) đến nay, Hiệp hội Vận tải ô tô Thái Nguyên đã thực hiện tốt các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động vận tải đường bộ; làm tốt công tác phục vụ vận tải hành khách các tuyến cố định, vận tải taxi, vận tải xe buýt và vận tải hàng hoá, đáp ứng nhu cầu cầu vận tải trên địa bàn...

 

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận một số nhiệm vụ, hoạt động trọng tâm trong nhiệm kỳ II; dự báo tình hình phát triển của ngành trong thời gian tới; bàn công tác phát triển hội viên và đề xuất, kiến nghị với UBND tỉnh về một số cơ chế, chính sách hỗ trợ Hiệp hội trong nhiệm kỳ.

 

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hiệp hội khoá II (nhiệm kỳ 2012- 2016) gồm 11 đồng chí; đồng chí Lê Đình Thi, nguyên Chủ tịch Hiệp hội khoá I được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ II.