Tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự, mỹ quan đô thị và vệ sinh môi trường

16:03, 17/05/2012

Các lực lượng chức năng của T.P Thái Nguyên đang tăng cường kiểm tra nhằm phát hiện và xử lý các vi phạm về trật tự, mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố.  

Đây là một trong chuỗi các hoạt động của Thành phố chào mừng kỷ niệm 65 năm Bác Hồ về ATK Định Hóa- Thái Nguyên, kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và đón Bằng xếp hạng di tích cấp Quốc gia đặc biệt.

 

Việc tuần tra được tiến hành liên tục vào buổi tối (các ngày từ 15 đến hết 20-5), xử lý vi phạm trên các tuyến phố chính, các điểm nóng thường xuyên xảy ra tình trạng bán hàng lấn chiếm lòng đường, vỉ hè, xả rác gây ô nhiễm môi trường, làm mất mỹ quan đô thị. Đội Quản lý trật tự xây dựng và giao thông Thành phố thường xuyên phối hợp với lực lượng của các xã, phường tiến hành tuần tra, xử lý những vi phạm tương tự ở nhiều thời điểm trong ngày.

 

Ngoài ra, Thành phố đã giao cho Phòng Quản lý đô thị, Phòng Tài nguyên- Môi trường tăng cường đôn đốc, giám sát việc thực hiện vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Nguyên trên các tuyến phố và khu dân cư tập trung, đồng thời phát động tổng vệ sinh môi trường tại nhiều nơi trên địa bàn thành phố.