Vận động tài trợ các hoạt động kỷ niệm

16:10, 12/05/2012

Sáng 12/5, Tiểu ban vận động tài trợ các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về ATK lãnh đạo kháng chiến và đón nhận bằng xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt đã họp bàn và triển khai một số nội dung, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên.

Với chủ trương xã hội hóa, huy động mọi nguồn lực, đảm bảo các hoạt động kỷ niệm diễn ra theo đúng kế hoạch, tiết kiệm, trang trọng, mang ý nghĩa thiết thực; theo lĩnh vực ngành quản lý, phụ trách, theo dõi, các thành viên của Tiểu ban sẽ tổ chức vận động các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân hưởng ứng, tài trợ cho các hoạt động kỷ niệm. Các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tài trợ sẽ được tuyên truyền, đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng. Sở Kế hoạch đầu tư sẽ là cơ quan thường trực của Tiểu ban vận động tài trợ; Sở Tài chính sẽ tiếp nhận, quản lý và đề xuất sử dụng nguồn kinh phí do các tổ chức, cá nhân tài trợ theo đúng quy định.

 

Mọi tài trợ của các tổ chức, cá nhân xin chuyển trực tiếp về Tiểu ban vận động tài trợ hoặc thông qua Sở Tài chính của tỉnh. Số tài khoản: 946.90.00.00097 tại kho bạc Nhà nước tỉnh Thái Nguyên.