Văn phòng AIA Thái Nguyên: Chi trả 500 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

18:27, 20/05/2012

Chiều 20/5, Văn phòng đại diện Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam tại Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm cập nhật thông tin, giới thiệu các kênh thu phí, tham khảo ý kiến và giải đáp thắc mắc từ khách hàng về dịch vụ Bảo hiểm  nhân thọ AIA.

Tại Hội nghị, nhân viên công ty đã giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của AIA; tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực BHNT như: Quyền lợi của người tham gia bảo hiểm; phương thức và các địa điểm giao dịch của AIA; cách tính phí bảo hiểm và một số sản phẩm BHNT đang được triển khai tại Thái Nguyên.

 

AIA Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài, là thành viên của Tập đoàn AIA, tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập hiện đang hoạt động tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. AIA bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2-2000, đến nay, sau 12 năm hoạt động, AIA hiện có 50 văn phòng đại diện, hơn 15.000 đại lý tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, sản phẩm  BHNT của AIA được khách hàng và công chúng tin dùng.

 

Từ tháng 9 năm 2011 AIA Việt Nam đã có mặt tại Thái Nguyên với nhiều loại hình bảo hiểm phong phú và đa dạng. Đến nay, công ty đã đào tạo hơn 50 nhà quản lý, hơn 400 tư vấn chuyên nghiệp. Ngoài hoạt động kinh doanh, Công ty phối hợp với các đơn vị trên địa bàn thực hiện công tác nhân đạo, từ thiện như: trao học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, ủng hộ nạn nhân trong vụ sạt lở Mỏ than Phấn Mễ... góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

 

Cũng tại Hội nghị, Công ty AIA đã chi trả 500 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Nguyệt, Tổ 3, phường Hoàng Văn Thụ (TP. Thái Nguyên) người tham gia BHNT với hợp đồng mệnh giá 1 tỷ VNĐ.