Chi trả hơn 100 triệu đồng cho khách hàng

15:08, 10/06/2012

Ngày 9/6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam - Chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm cập nhật thông tin, giới thiệu các kênh thu phí, tham khảo ý kiến và giải đáp thắc mắc từ khách hàng về dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ, chi trả quyền lợi cho khách hàng.  

Nhân viên công ty đã giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của Dai-ichi; tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực BHNT như: Quyền lợi của người tham gia bảo hiểm; phương thức và các địa điểm giao dịch của Dai-ichi; cách tính phí bảo hiểm và một số sản phẩm BHNT đang được triển khai tại Thái Nguyên.

 

Dai-ichi Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài, là thành viên của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Nhật Bản. Dai-ichi Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007. Theo Ông Lê Minh Phú - Giám đốc Kinh doanh khu vực Đông Bắc 4, kiêm Giám đốc Chi nhánh tại tỉnh Thái Nguyên cho biết: Tính đến thời điểm này, Công ty đã xây dựng được một đội ngũ gồm 6 trưởng phòng kinh doanh, 60 trưởng nhóm kinh doanh và trên 300 tư vấn viên chuyên nghiệp.

 

Cũng tại Hội nghị, Công ty Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam - Chi nhánh Thái Nguyên đã chi trả 114.721.000 đồng cho chị Đồng Thị Kim Thu là vợ của anh Đào Văn Phương (là người tham gia bảo hiểm đã không may qua đời ngày 6/2/2012 ở Đội 3, xã Hùng Sơn, Đại Từ (Ảnh).