Thành lập Ban Liên lạc cán bộ Thi đua khen thưởng

16:09, 11/06/2012

Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc (11/6/1946-11/6/2012) ngày 10/6, tại Khách sạn Dòng Sông Xanh, Ban Liên lạc cán bộ Thi đua - Khen thưởng Thái Nguyên đã được thành lập.

Ban Liên lạc đã thu hút hơn 50 cán bộ làm công tác thi đua - khen thưởng của tỉnh Bắc Thái (cũ) và Thái Nguyên hiện đang công tác trong các cơ quan, đơn vị và cán bộ đã nghỉ hưu tham gia. Đồng chí Đặng Viết Thuần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự; đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lẵng hoa chúc mừng; Đồng chí Nguyễn Văn Vượng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy tới dự và phát biểu tại buổi Lễ ra mắt Ban Liên lạc.

 

Tại buổi lễ, các hội viên đã ôn lại truyền thống thi đua yêu nước và đánh giá công lao, thành tích của các thế hệ làm công tác thi đua - khen thưởng của ngành, địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bắc Thái và Thái Nguyên qua các thời kỳ; thảo luận và thông qua Quy chế hoạt động của Ban Liên lạc. Các hội viên đã bầu Ban Liên lạc nhiệm kỳ 2012-2017 gồm 9 đồng chí và bầu ông Chu Tất Lâm, nguyên là Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Thái Nguyên làm Trưởng Ban Liên lạc.

 

Các hội viên đã thống nhất hằng năm tổ chức gặp mặt ít nhất một lần vào Ngày truyền thống, các hội viên tham gia đóng góp xây dựng Quỹ của Ban Liên lạc là 100.000 đồng và 50.000 đồng Quỹ Tình nghĩa.