Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam - Chi nhánh Thái Nguyên: Tổ chức Hội nghị khách hàng

15:22, 20/07/2012

Ngày 20/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam - Chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm cập nhật thông tin, giới thiệu các kênh thu phí, tham khảo ý kiến và giải đáp thắc mắc từ khách hàng về dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ; tri ân khách hàng.

Tại Hội nghị, nhân viên công ty đã giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của Dai-ichi; tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực BHNT như: Quyền lợi của người tham gia bảo hiểm; phương thức và các địa điểm giao dịch của Dai-ichi; cách tính phí bảo hiểm và một số sản phẩm BHNT đang được triển khai tại Thái Nguyên.

 

Dai-ichi Việt Nam là Công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài, là thành viên của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Nhật Bản. Dai-ichi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007, theo ông Lê Minh Phú - Giám đốc Kinh doanh khu vực Đông Bắc 4, Giám đốc Chi nhánh tại tỉnh Thái Nguyên thì: Tính đến thời điểm này, Công ty  đã xây dựng được một đội ngũ gồm 6 trưởng phòng kinh doanh, 60 trưởng nhóm kinh doanh và trên 300 tư vấn viên chuyên nghiệp. đến nay, sản phẩm  BHNT của Dai-ichi được khách hàng và công chúng tin dùng.

 

Tại  Hội nghị, Công ty đã trao nhiều phần quà có giá trị tới những khách hàng thân thiết.