Đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tuyên truyền

17:27, 01/08/2012

Nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2012), ngày 1-8, các cơ quan, đơn vị đã đến tặng hoa, chúc mừng những cán bộ làm công tác tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh.

Phát huy truyền thống, trong những năm qua, đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo của tỉnh đã có nhiều đổi mới trong cách nghĩ, cách làm, mà nổi bật là đổi mới về nội dung, hình thức, phương pháp tuyên truyền, nhờ đó giúp cho hoạt động tuyên giáo đạt được nhiều kết quả.

 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chúc mừng và động viên những người làm công tác tuyên giáo của tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được. Để làm tốt công tác tuyên giáo trong tình hình hiện nay, yêu cầu đầu tiên đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của ngành là phải vững vàng về bản lĩnh chính trị, kiên định lập trường tư tưởng, không dao động trước những âm mưu phá hoại của kẻ thù. Bản thân mỗi người phải tự rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyên môn, chủ động, sáng tạo trong công việc…