Hội thao kỹ thuật, nghiệp vụ PCCC

08:04, 02/10/2012

Ngày 30-9, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh phối hợp với cụm doanh nghiệp an toàn phòng cháy, chữa cháy Khu công nghiệp Sông Công tổ chức Hội thao kỹ thuật, nghiệp vụ chữa cháy năm 2012 tại Công ty Cổ phần Phụ tùng máy số 1.

8 đội tham gia Hội thao đã tham gia thi lý thuyết và thực hành. Trong phần thi lý thuyết các đội phải trả lời câu hỏi liên quan đến kiến thức pháp luật về PCCC và đưa ra các biện pháp xử lý đối với từng trường hợp cháy nổ cụ thể. Trong phần thi thực hành, các đội thi ở các nội dung: Chạy tiếp sức 4x100m có cọc lửa chạy zích zắc, vượt chướng ngại vật, dùng bình bọt MFZ4 để dập lửa…

 

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất toàn Đoàn cho Công ty Cổ phần Phụ tùng máy số 1; giải nhì toàn Đoàn được trao cho Đội PCCC của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG Sông Công.

 

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày toàn dân PCCC (4-10), đồng thời là dịp để các đơn vị cùng nhau giao lưu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong công tác PCCC.