Một trẻ em bị xâm hại nghiêm trọng

16:57, 15/10/2012

Trưa  ngày 14/10, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã tiếp nhận một bệnh nhân bị đa chấn thương trong tình trạng hôn mê. Bệnh nhân là em Phí Thị Trang 13 tuổi hiện sống tại xóm Vạn Thành 2, xã Quân Chu, huyện Đại Từ.

Cháu Trang nhập viện trong tình trạng hôn mê với 6 vết thương ở vùng mặt, vùng cổ và tay trái. Trong đó vết thương ở vùng cổ sau bên phải dải 12cm, sâu 4 cm đã làm vỡ xương đốt sống cổ số 4 và số 5 gây nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại bệnh nhân Trang vẫn đang phải thở máy, các chỉ số về mạch, huyết áp ổn định, các vết thương không bị chảy máu.

 

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, ngày 14/10, Phí Thị Trang ở nhà một mình thì bị một đối tượng dùng dao chém. Do vị trí nhà nằm tách biệt với xung quanh nên sau một thời gian dài người nhà mới phát hiện đưa em đi cấp cứu.

 

Hoàn cảnh gia đình cháu Trang khá khó khăn, nhà có 4 người, mẹ Trang phải đi lao động xuất khẩu Trung Quốc từ đầu năm. Ngày xảy ra sự việc, bố và chị gái Trang đi gặt lúa hộ nhà bác cánh đó 5km.

 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Hiện nay, Cơ quan Công an đã bắt được đối tượng nghi vấn là Phí Văn Hưng, 45 tuổi ở cùng thôn. Điều đáng nói Hưng chính là chú họ của em Phí Thị Trang. Sự việc đang tiếp tục được điểu tra làm rõ.

 

Nhận được thông tin về sự việc trên, chiều 15/10 Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Trung tâm Công tác xã hội trẻ em, UBND xã Quân Chu đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên gia đình cháu Trang.