Thi văn hóa ẩm thực

14:58, 18/10/2012

Nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sáng 18/10, tại Nhà hàng Hồ Thiên Nga (Khu văn hóa thể thao Gang Thép), Công đoàn Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức hội thi văn hóa ẩm thực với chủ đề Bữa ăn tự chọn cho công nhân viên chức, lao động (CNVC,LĐ). Dự hội thi có 15 đội đến từ các chi nhánh, đơn vị trực thuộc, các đơn vị cổ phần có vốn góp của Công ty tham gia.

Trong  2 giờ, các thí sinh phải chế biến được 8 món ăn cho 20 suất ăn với trị giá 20.000 đồng/suất. Dưới bàn tay khéo léo của chị em, các món ăn mang tính truyền thống đã được thể hiện với hương vị đậm đà, hình thức trình bày đẹp, hấp dẫn.

 

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Nhà máy Luyện thép Lưu Xá; Nhì đội Công ty cổ phần Vật liệu chịu lửa và trao 5 giải 3, 8 giải Khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc.

 

Qua hội thi góp phần nâng cao kỹ thuật chế biến, tinh thần phục vụ của nữ CNVC, LĐ và cũng là dịp để tuyên truyền, nhân rộng mô hình tổ chức bữa ăn ca cho CNVC,LĐ đã được triển khai hiệu quả tại 2 đơn vị là Nhà máy Cán thép Lưu Xá và Nhà máy Cán thép Thái Nguyên.