Tặng 17.813 mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học

15:22, 15/12/2012

Sáng 15/12, tại Trung tâm dịch vụ thi đấu thể thao tỉnh, Yamaha motor Việt Nam (YMVN) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình Ngày hội quà tặng Yamaha 2012. Dự buổi lễ có ông Ono Masaru, Tổng Giám đốc Công ty YMVN; bà Vũ Thị Nga, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và trên 3 nghìn giáo viên, học sinh của 3 trường tiểu học trên địa bàn T.P Thái Nguyên là: Đội Cấn, Nha Trang và Trưng Vương.

Chương trình quà tặng Yamaha “Chung sức vì thế hệ tương lai” được YMVN tổ chức trong suốt 9 năm qua cho hàng triệu học sinh tiểu học ở 23 tỉnh, thành. Trong đợt này, YMVN tặng 54.666 mũ bảo hiểm trị giá 6,9 tỷ đồng cho học sinh tiểu học của 3 tỉnh Bình Dương, Nghệ An và Thái Nguyên. Riêng Thái Nguyên YMVN tặng 17.813 mũ bảo hiểm, trị giá 2,2 tỷ đồng cho học sinh tiểu học của T.P Thái Nguyên.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ono Masaru chia sẻ “Chương trình Yamaha tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em là hoạt động thiết thực của YMVN nhằm hưởng ứng Nghị định số 34 của Chính phủ Việt Nam về bắt buộc trẻ em trên 6 tuổi phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Với những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn sẽ giúp thay đổi nhận thức và hành vi của cộng đồng về an toàn giao thông để đảm bảo an toàn cho trẻ em. Vì trẻ em hôm nay là tương lai của đất nước. Trẻ em cần được bảo vệ khi tham gia giao thông”.  B Vũ Thị Nga đã cảm ơn sự quan tâm của ban lãnh đạo YMVN và mong muốn những năm sắp tới, Công ty sẽ tiếp tục cùng ngành Giáo dục Thái Nguyên nói riêng, cả nước nói chung tay góp sức vì các thế hệ học sinh.

 

Trong Ngày hội, các em còn được tham gia nhiều trò chơi bổ ích mang thông điệp về an toàn giao thông.