Tặng 80 chăn ấm cho đồng bào xã Phú Lạc

10:32, 20/01/2013

Tối 19/1, Tại Xóm Lũng 2 xã Phú Lạc (Đại Từ), Câu lạc bộ xe cổ Thái Nguyên, Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh, Hiệp hội xe zep, Câu lạc bộ Volkswagen miền Bắc… phối hợp với Đoàn thanh niên và chính quyền xã Phú Lạc đã tổ chức chương trình “Xuân ấm vùng cao”.

Đây là lần thứ 4 chương trình này được tổ chức tại các tỉnh trong đó có Thái Nguyên với mong muốn chia sẻ khó khăn với đồng bào ở vùng còn gặp nhiều khó khăn. Trong đêm tổ chức chương trình, đại diện các câu lạc bộ chơi xe cổ đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước đã giới thiệu với bà con nhân dân trong xã Phú Lạc và các vùng lân cận niềm đam mê với xe cổ của các thành viên câu lạc bộ.

 

Với tấm lòng chân thành, chia sẻ, các thành viên tham gia chương trình đã quyên góp, tặng 80 chăn ấm và nhiều phần quà (tổng trị giá gần 50 triệu đồng) cho học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Phú Lạc (ảnh). Sau phần tặng quà, đoàn thanh niên xã và các câu lạc bộ chơi xe cổ đã tổ chức lửa trại, giao lưu văn hóa, văn nghệ, góp phần thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng.