Hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên

21:31, 17/03/2013

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của thanh niên cả nước và của tỉnh hưởng ứng Tháng Thanh niên năm nay, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên của các cơ sở đoàn trực thuộc tham gia.  

Một trong những hoạt động sôi nổi nhất là Giải bóng đá thanh niên với sự tham gia của 21 đội bóng đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc Khối. Tại Giải năm nay, các đội bóng được phân theo các khối chuyên môn, chia thành các bảng đấu để tranh giải ở các khối (gồm các khối Văn hóa - Xã hội, Kinh tế, Nội chính, Tổng hợp và Quản lý Nhà nước). Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn. Qua đó vừa góp phần tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan trực thuộc Khối, vừa thể hiện tinh thần rèn luyện thể thao, sức khỏe cho mỗi đoàn viên, thanh niên. Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 5 giải Nhất, 5 giải Nhì và các giải Ba cho những đội bóng xuất sắc ở từng khối.

 

Trong những ngày tới, Đoàn Khối sẽ tổ chức chương trình tình nguyện khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo, các gia đình chính sách tại huyện Phú Bình.