Tổ chức Hội nghị khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo

11:12, 17/03/2013

Sáng 17/3, tại T.P Thái Nguyên, Chi nhánh Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự có lãnh đạo Prudential vùng Việt Bắc, các văn phòng chi nhánh,  tổng đại lý và trên 300 khách hàng thuộc địa bàn Thành phố Thái Nguyên…

Sau hơn13 năm đi vào hoạt động tại Việt Nam, đến nay, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 1.459.322 khách hàng với tổng số tiền là 12.713 tỷ đồng. Nhờ triển khai tốt các dịch vụ bảo hiểm nên Công ty đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của nhiều khách hàng trên địa bàn cả nước và tỉnh Thái Nguyên.

 

 

Với phương châm luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, đại diện ban lãnh đạo công ty đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng, lắng nghe ý kiến trao đổi, giải đáp thắc mắc của các khách hàng về những dịch vụ bảo hiểm mà Công ty đang triển khai. Tại Hội nghị, Công ty Prudential cũng đã cung cấp thông tin về một số chương trình, sản phẩm mới của Công ty nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

 

 

Nhân dịp này, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential phối hợp với Báo Thái Nguyên đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Trường THCS Nguyễn Du (T.P Thái Nguyên).