400 hội viên tham gia buổi gặp mặt "Thái Nguyên một thời để nhớ"

16:05, 19/05/2013

Sáng ngày 19-5, tại Hà Nội, Hội Cán bộ Thái nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt với các thế hệ cán bộ đã từng công tác, sinh ra và lớn lên tại Bắc Thái - Thái Nguyên, hiện đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nông Đức Mạnh, Nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Nguyễn Khánh, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; Phạm Thanh Ngân, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam. Vũ Ngọc Linh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bắc Thái; cùng các đồng chí lãnh đạo nhiều bộ, ngành Trung ương, địa phương. Về phía lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh...

 

Được thành lập từ năm 2000, với mục đích là nơi các hội viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, động viên nhau rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, làm tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú. Đồng thời làm cầu nối các thành viên của Hội với tỉnh, góp phần phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Thái Nguyên. Hội Cán bộ Thái Nguyên tại Hà Nội hiện có 700 hội viên tham gia, đây là lần đầu tiên buổi gặp mặt được tổ chức với quy mô rộng rãi, với sự có mặt của 400 hội viên.

 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Ngọc Long đã thông báo nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2012, lộ trình phát triển trong thời gian tiếp theo. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn sự đóng góp của các thế hệ cán bộ từng làm việc ở Bắc Thái, Thái Nguyên qua các thời kỳ và khẳng định, các thế hệ cán bộ Thái Nguyên hôm nay sẽ tiếp tục phát huy những thành quả mà các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp, đưa Thái Nguyên không ngừng phát triển và lớn mạnh.