Một người dân bị nước cuốn trôi

18:27, 04/05/2013

Khoảng 18 giờ ngày 3/5, anh Bùi Văn Hải, sinh năm 1986 ở xã Hóa Thượng (Đồng Hỷ) khi đi qua cầu tràn thuộc tuyến đường liên xã Mỹ Yên – Văn Yên (Đại Từ) đã bị nước lũ cuốn trôi cả người và xe máy.

Anh Nguyễn Văn Tấn (người đi cùng anh Hải) thông tin, khi đến cầu thấy nước lũ cao khoảng gần 1m và có người dân địa phương khuyên nên đợi nước rút nhưng anh Bùi Văn Hải vẫn điều khiển xe máy qua cầu. Đến giữa cầu thấy nước quá lớn nên anh Tân đã lao xuống bám được vào trụ báo lũ, còn anh Hải và xe máy đã bị cuốn trôi. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng gồm 60 công an viên, dân quân và người dân địa phương đã thức suốt đêm tìm kiếm theo dòng nước nhưng chỉ tìm thấy chiếc xe máy cách vị trí tai nạn khoảng 100m, còn anh Hải bị mất tích. Theo anh Bế Văn Túc, Phó trưởng Công an xã Mỹ Yên đến 16 giờ ngày 4/5, nước đã rút nên tất cả vực nước sâu trên địa bàn được tìm kiếm rất kỹ nhưng vẫn chưa tìm thấy anh Hải.

 

Cầu tràn này vào mùa mưa, nước từ núi Tam Đảo chảy về rất xiết, vì vậy, các ngành chức năng cần làm biển báo nguy hiểm và kiên cố thêm lan can hai bên cầu để tránh những vụ tai nạn đáng tiếc như trường hợp của anh Bùi Văn Hải.