Nổ mìn, hai người chết

16:11, 14/05/2013

Khoảng 12 giờ, ngày 14/5, tại địa phận xóm 2, xã Hà Thượng (Đại Từ) đã xảy ra một vụ nổ mìn nghiêm trọng làm một người đàn ông chết ngay tại chỗ và một người phụ nữ bị chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, 2 nạn nhân trong vụ nổ mìn này là cặp vợ chồng hiện đã sống ly thân. Người chồng tên là Nguyễn Văn Long ở xóm Sơn Hà, người vợ tên là Nguyễn Thị Nga ở xóm Đồng Cả, đều ở xã Hùng Sơn.

 

Những người dân tại hiện trường vụ nổ cho biết: Trước khi vụ nổ xảy ra, có thấy hai vợ chồng chị Nga giằng co nhau ở đường. Người chồng ôm chặt vợ từ phía sau. Sau tiếng nổ lớn, người dân xung quanh chạy đến thì thấy người đàn ông đã bị chết ngay tại chỗ, còn người vợ đã chết trên đường đưa tới Bệnh viện.

 

Địa điểm diễn ra vụ việc ngay Quốc lộ 37 và vào thời điểm tan tầm, khiến nhiều người hiếu kỳ đứng lại xem nên đã gây ách tắc cục bộ đoạn đường này.

 

Ngay sau vụ việc xảy ra, Công an huyện Đại Từ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông và tiến hành khám nghiệm hiện trường. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.