Đã tìm thấy thêm 2 thi thể nạn nhân tai nạn đuối nước tại xã Thần Sa

14:38, 02/06/2013

Vào lúc 8 giờ 30 phút, ngày 2-6, các lực lượng tìm kiếm đã vớt được thi thể nạn nhân thứ 2 là anh Nguyễn Bá Trung, ngay gần vị trí gặp nạn.

Trao đổi tại hiện trường, ông Đào Xuân Phượng, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão – giảm nhẹ thiên tai huyện Võ Nhai cho biết: Chúng tôi đang thực hiện rà soát toàn bộ những vị trí dọc suối Thần Sa, từ chân thác Mưa Rơi đến cầu tràn Thần Sa, trọng tâm là tại vị trí các nạn nhân gặp nạn; dùng các móc sắt buộc vào dây thừng để dò tìm nạn nhân…

 

Đến khoảng 14 giờ hôm nay (2-6), thi thể của nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Anh cũng đã được tìm thấy.

 

Do dòng chảy của suối Thần Sa tại chân thác Mưa Rơi còn khá mạnh, nước siết, có vực sâu nên công tác tìm kiếm gặp không ít khó khăn. Hiện các lực lượng vẫn đang khẩn trương, nỗ lực tìm vớt thi thể nạn nhân còn lại.

 

 

Người dân địa phương cho biết, cũng tại vị trí chân thác Mưa Rơi đã có 2 người bị thiệt mạng do đuối nước vào các năm 2010 và 2011. Những nạn nhân đều là người từ nơi khác đến, xuống suối tắm, do không thạo dòng chảy và địa hình của suối nên đã bị cuốn trôi và thiệt mạng.

 

 

Được biết, Đoàn tình nguyện “Chắp cánh những ước mơ” đa phần gồm những sinh viên của các trường đại học trên địa bàn T.P Hà Nội. Chuyến tình nguyện này do Công ty Lotte Cinema có trụ sở tại T.P Hồ Chí Minh tổ chức, người phụ trách Đoàn là chị Hoàng Hà Phương, thường trú tại quận Hà Đông, T.P Hà Nội.