Đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn đuối nước tại Thần Sa

18:33, 02/06/2013

Khoảng 16 giờ 30 phút chiều nay (2-6), thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn đuối nước tại thác Mưa Rơi, xã Thần Sa (Võ Nhai) là anh Lê Việt Phương đã được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng 100m.  

Vậy là sau một ngày xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm, qua những nỗ lực tìm kiếm của các đơn vị chức năng, xác của 4 nạn nhân thiệt mạng đã được tìm thấy. Cơ quan chức năng đã làm những thủ tục theo quy định để bàn giao cho các gia đình nạn nhân đưa về địa phương mai táng.

 

Ông Đào Xuân Phượng, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão – Giảm nhẹ thiên tai huyện Võ Nhai cho biết: Huyện đã hỗ trợ 3 triệu đồng, xã hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình có người bị thiệt mạng và biểu dương sự cố gắng nỗ lực của các lực lượng tìm kiếm, sự tham gia của người dân địa phương trong việc cứu vớt, tìm kiếm thi thể nạn nhân, đồng thời sẽ có hình thức khen thưởng.

 

Nhằm chấm dứt tình trạng đuối nước tại thác Mưa Rơi, huyện Võ Nhai sẽ tích cực phối hợp với các sở, ngành liên quan nhằm kêu gọi đầu tư vào thắng cảnh du lịch này, để có một đơn vị quản lý thường xuyên.