Đại hội CLB Mô tô Thái Nguyên lần thứ Nhất

14:49, 30/06/2013

Sáng 30-6, tại Khách sạn Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Ban Vận động CLB Mô tô Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội thành lập CLB mô tô của tỉnh nhiệm kỳ 2013-2015. Lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương của tỉnh; đại diện các CLB Mô tô của Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thanh Hóa và đông đảo người dân có niềm đam mê xe mô tô phân khối lớn đã đến dự.

Từ khi có Quyết định cho phép thành lập CLB Mô tô của UBND tỉnh, Ban Vận động thành lập CLB Mô tô Thái Nguyên đã tích cực triển khai các thủ tục cần thiết để tiến tới Đại hội. Trong quá trình chuẩn bị, Ban Vận động đã tiếp nhận 51 thành viên tự nguyện đăng ký tham gia CLB.

 

Mặc dù chưa tổ chức Đại hội, song Ban Vận động đã chủ động thực hiện một số hoạt động từ thiện xã hội, giúp đỡ các hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở các huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh và tỉnh bạn với tổng số tiền 200 triệu đồng.

 

Phương hướng mà Đại hội đề ra trong nhiệm kỳ này là: Tập trung tuyên truyền hiệu quả việc chấp hành Luật Giao thông cho người tham gia giao thông; tổ chức tuyên truyền phục vụ các sự kiện lớn của tỉnh; tiếp tục gây quỹ, làm từ thiện xã hội; diễu hành dẫn đường phục vụ các giải thể thao của tỉnh…

 

Đại hội cũng đã thông qua Điều lệ và bầu Ban Chủ nhiệm CLB với 7 thành viên. Ông Ngô Tuấn Hùng, Giám đốc doanh nghiệp tư nhân Hữu Thành được bầu làm Chủ nhiệm CLB.