Trao tặng 40 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó

17:17, 23/06/2013

Ngày 23-6, tại Nhà văn hóa huyện Võ Nhai, Câu lạc bộ Mô tô Thái Nguyên đã trao tặng 40 suất quà với tổng trị giá 43 triệu đồng (mỗi suất gồm 1 triều đồng tiền mặt và quà) cho 40 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện (ảnh).  

Cùng với việc trao tặng các phần quà, đại diện Câu lạc bộ đã phát biểu động viên các em học sinh tiếp tục phấn đấu, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích học tập tốt hơn nữa, xứng đáng với sự quan tâm và niềm mong mỏi của phụ huynh, thày cô giáo và toàn xã hội.

 

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nông Xuân Bắc, Chủ tịch UBND huyện Võ Nhai đã ghi nhận tấm lòng hảo tâm của các thành viên Câu lạc bộ, đồng thời cho rằng đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2013, với chủ đề “Tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo”.

 

Anh Nguyễn Duy Hoàng, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Mô tô Thái Nguyên cho biết: Đây là lần thứ 3 Câu lạc bộ tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh (sau huyện Định Hóa và huyện Phú Bình). Thời gian tới, Câu lạc bộ tiếp tục duy trì hoạt động này, nhất là tại những địa bàn còn nhiều khó khăn như huyện Võ Nhai.

 

Câu lạc bộ Mô tô Thái Nguyên được thành lập ngày 29-3-2013 và hiện có trên 40 thành viên tham gia.