T.X Sông Công: 120 vận động viên tham gia Hội Thao thể dục thể thao quốc phòng

09:02, 21/06/2013

Trong 2 ngày 19 và 20-6, Ban chỉ huy quân sự T.X Sông Công đã tổ chức Hội Thao thể dục thể thao quốc phòng thị xã năm 2013. Hơn 120 vận động viên là bộ đội và dân quân tự vệ của 19 đầu mối đơn vị lực lượng quân sự, dân quân tự vệ các xã phường, cơ quan đóng trên địa bàn đã tham gia Hội Thao. Đây là một trong những hoạt động thể dục thể thao của Lực lượng quân sự thị xã được tổ chức thường niên 2 năm một lần.

Tại Hội thao, các vận động viên tham gia thi đấu ở 19 nội dung. Trong đó, lực lượng bộ đội thường trực tranh tài ở các nội dung: Bốn môn thể thao quân sự phối hợp; chiến sỹ khỏe; vượt vật cản; bơi ứng dụng quân sự; bắn súng ngắn; Bắn súng tiểu liên AK; chạy việt dã; cầu lông; bóng bàn; võ; kéo co và quần vợt.Các vận động viên thuộc lực lượng dân quân tự vệ thi đấu ở các nội dung: 3 môn quân sự phối hợp (bắn súng CKC; ném lựu đạn xa và chạy vũ trang); bắn nỏ; võ chiến đấu dân quân tự vệ. 

 

Trong các nội dung Ban tổ chức lựa chọn đưa vào thi đấu trong Hội thao lần này thì chỉ có môn bắn nỏ là nội dung thi đấu mới còn lại hầu hết là các nội dung vẫn nằm trong kế hoạch huấn luyện và được các đơn vị tập luyện thường xuyên.

 

 

Qua Hội thao lần này, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và tiếp tục bồi dưỡng những vận động viên tiêu biểu để đưa vào đội tuyển tham gia Hội thao thể dục thể thao Quốc phòng các cấp, trước hết là Hội Thao thể dục thể thao Quốc phòng tỉnh Thái Nguyên năm 2013 sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 tới.