Giúp trẻ em nghèo theo đuổi ước mơ học tập, thành tài

10:50, 29/08/2013

Cứ mỗi dịp Tết Thiếu nhi, Bảo Việt Nhân thọ rất tự hào được trao những món quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó chương trình học bổng An sinh giáo dục với 1.000 suất mỗi năm đã góp phần giúp trẻ em nghèo theo đuổi ước mơ học tập và thành tài, cùng hoà nhịp yêu thương và đồng hành với mọi trẻ em Việt Nam… Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Đức Tuấn, Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ.

Với vai trò là doanh nghiệp tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ luôn nhận thức rõ tầm quan trọng của mình, trao gửi những cam kết vững chắc đến mọi khách hàng trên đất nước hình chữ S thân thương này. Thông qua những sản phẩm ưu việt của mình, Bảo Việt Nhân thọ đã đem lại những kế hoạch tài chính an toàn cho mỗi cá nhân và gia đình Việt.  

 

Cùng với xu thế phát triển của Bảo Việt Nhân thọ, 17 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã đồng hành và nhận được sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng. Với phương châm mang lại những giải pháp tốt nhất, không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, chuyên nghiệp hóa bộ máy hoạt động và đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ và hệ thống tư vấn viên Công ty đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng. Bằng sự nỗ lực, cố gắng đó đã góp phần cho hoạt động kinh doanh của đơn vị thêm khởi sắc. Hiện nay, toàn tỉnh đã có trên 26 nghìn người tham gia bảo hiểm nhân thọ. Trước tình hình kinh tế có nhiều thách thức, cạnh tranh gay gắt giữa các công ty bảo hiểm nhân thọ trên thị trường, nhưng hoạt động kinh doanh của đơn vị trong 6 tháng đầu năm nay vẫn duy trì được đà tăng trưởng cao, với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 36 tỷ đồng, tăng gần 20% so với cùng kỳ; doanh thu khai thác mới của Công ty đạt 9,1 tỷ đồng, tăng trưởng 40% so với cùng kỳ. Có được kết quả đó, là nhờ Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên luôn đẩy mạnh công tác phát triển đội ngũ tư vấn viên, mở rộng địa bàn kinh doanh, tạo thêm việc làm cho hơn 200 lao động, nâng số tư vấn viên hiện nay của Công ty lên gần 600 người.

 

Không chỉ có thành tích trong hoạt động kinh doanh, Công ty luôn quan tâm tới công tác An sinh xã hội, trách nhiệm với cộng đồng, góp phần đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài thông qua việc trao học bổng An sinh giáo dục, thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách… với tổng số tiền gần 60 triệu đồng/năm.

 

Với tất cả những điều đã làm được Bảo Việt Nhân thọ Việt Nam nói chung, Thái Nguyên nói riêng đang ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, đồng thời không ngừng hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ để đảm bảo kế hoạch tài chính lâu dài, ổn định cho các gia đình Việt.