T.P Thái Nguyên: 26 xã, phường tham gia Hội thi kể chuyện theo sách

17:10, 05/08/2013

Ngày 5/8, gần 700 thiếu niên, nhi đồng đến từ 26/28 xã, phường của T.P Thái Nguyên đã tham gia Hội thi “Kể chuyện theo sách” do Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố tổ chức.

Mỗi đơn vị tham gia 2 phần thi bắt buộc là kể chuyện theo sách và trình diễn 1 tiết mục văn nghệ (múa, hát, hát - múa, nhảy). Các câu chuyện và những tiết mục văn nghệ mà các em mang đến Hội thi chủ yếu xoay quanh chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, về tình yêu của Bác Hồ đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng; tình mẫu tử, tình bạn, lòng dũng cảm…

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, mặc dù đây là năm đầu tiên Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách” (mỗi năm, thành phố tổ chức một hoạt động trong hè) nhưng do có sự chuẩn bị chu đáo và đã được sàng lọc từ cơ sở nên chất lượng Hội thi khá tốt. Hội thi nhằm thu hút các em thiếu niên, nhi đồng tham gia vào các hoạt động bổ ích, có ý nghĩa, giúp các em có được tinh thần thoải mái trước khi bước vào năm học mới.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho phường Quang Trung và xã Lương Sơn, 4 giải Nhì, 6 giải Ba cho các đội đạt thành tích cao.