Đánh nhau 1 học sinh tử vong

17:02, 23/09/2013

Vào khoảng 11giờ 30 phút, ngày 23/9/2013, tại Trường THPT Khánh Hoà (Sơn Cẩm, Phú Lương, Thái Nguyên) đã xảy ra 1 vụ đánh nhau khiến 1 học sinh tử vong.

Nạn nhân là Nguyễn Đức Mạnh, sinh năm 1995, cư trú tại xóm Nam Sơn, xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương, Thái Nguyên, hiện đang là học sinh Trường THPT Khánh Hoà. Nguyên nhân dẫn đến hậu quả nghiêm trọng trên là do Hoàng Anh Duy, sinh năm 1998, cư trú tại xóm Số 9, xã Cổ Lũng, cũng là học sinh Trường THPT Khánh Hoà nhắn tin nhầm với nội dung thô tục với anh Trần Minh Nhật và anh Nguyễn Đức Mạnh.    

Đến giờ tan trường, Duy đứng hẹn Nhật và Mạnh để xin lỗi, nhưng chưa kịp xin lỗi thì Duy bị Nhật và Mạnh đánh bất ngờ nên Hoàng Anh Duy đã rút dao ra và đâm vào vùng ngực của Mạnh, đâm tiếp vào phần gần đùi của Nhật.     Hậu quả khiến Nguyễn Đức Mạnh tử vong khi đang trên đường đưa đến Bệnh viện. Trần Minh Nhật hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên. Đối tượng Hoàng Anh Duy đã được gia đình đưa ra đầu thú tại cơ quan công an. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và làm rõ./.