Định Hóa: Tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi

15:59, 27/09/2013

Ngày 27-9, Hội LHPN huyện Định Hóa tổ chức Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi về Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp" năm 2013.

Đối tượng tham gia Hội thi là Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 10 phút, mỗi thí sinh phải thể hiện 2 phần thi: Kiến thức và năng khiếu. Phần thi kiến thức xoay quanh các nội dung Nghị quyết Đại hội Hội LHPN tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2011 – 2016; Nghị quyết Đại hội Hội LHPN toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2012 – 2017; Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội LHPN Việt Nam và một số hiểu biết xã hội khác. Đối với phần thi năng khiếu, các thí sinh sẽ hát, múa, hoặc đọc thơ để so tài.

 

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết của Đại hội Hội LHPN các cấp đến cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ trong huyện; nâng cao năng lực, kỹ năng tuyên truyền cho cán bộ Hội các cấp, góp phần thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp đã đề ra.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh có thành tích suất sắc.