Gần 100 triệu đồng tặng người nghèo, trẻ khuyết tật, người già cô đơn

17:01, 15/09/2013

Trong hai ngày 14 và 15-9, Câu lạc bộ Nhà báo nữ Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thái Nguyên và Chương trình Địa chỉ từ thiện Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội trao hàng trăm suất quà và tiền mặt tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho người nghèo, trẻ tàn tật và người già cô đơn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Trung thu 2013.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tại huyện Định Hóa, Đoàn đã trao tặng 100 suất quà gồm: tiền mặt, lương thực, bánh kẹo cho 100 hộ gia đình nghèo của xã Linh Thông; trao 400 suất quà gồm: tiền mặt, vở, áo, đồ chơi và bánh kẹo cho các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học, THCS của xã Linh Thông. Tại mỗi trường, Đoàn đã trao 5 triệu đồng hỗ trợ kinh phí mua dụng cụ học tập, dụng cụ nhà trường cho học sinh. Tại T.P Thái Nguyên, Đoàn đã phối hợp tổ chức Đêm hội Trung thu và tặng quà cho 60 người già cô đơn, trẻ em không nơi nương tựa tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; tặng 270 suất quà cho trẻ khuyết tật của Trường Giáo dục trẻ em thiệt thòi tỉnh.


          
Đại diện nhà tài trợ trao quà cho 100 hộ nghèo của xã Linh Thông (Định Hóa)


Bà Vũ Tuyết Nhung, đại diện Câu lạc bộ Nhà báo nữ Việt Nam cho biết: Toàn bộ kinh phí và quà tặng trong chương trình từ thiện được Ban Tổ chức vận động sự ủng hộ của các cá nhân hảo tâm và một số doanh nghiệp trên địa bàn T.P Hà Nội là: Công ty CP giấy Hải Tiến, Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường, Công ty Thời trang Cầu Vồng… Đây là hoạt động thường xuyên của Câu lạc bộ Nhà báo nữ Việt Nam và Chương trình Địa chỉ từ thiện Đài Phát thanh - Truyền hình  Hà Nội hướng về người nghèo, người già cô đơn và trẻ em khuyết tật trên cả nước.