Hỗ trợ 20 triệu đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết

16:53, 22/09/2013

(TN)- Sáng 22-9, tại trụ sở UBND xã Phú Lạc (Đại Từ), Chi nhánh Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng và trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo của xã.

Sau gần 14 năm đi vào hoạt động, đến nay, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã có trên 4,5 triệu khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm. Nhờ triển khai tốt các dịch vụ nên Công ty đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của nhiều khách hàng trên cả nước và cũng như ở tỉnh ta.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Công ty và nhân viên Chi nhánh Prudential Thái Nguyên đã lắng nghe các ý kiến trao đổi, phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, những băn khoăn về một số sản phẩm bảo hiểm Công ty đang triển khai, đồng thời giải đáp thắc mắc và cung cấp thêm thông tin về một số chương trình, sản phẩm mới của Công ty nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

Nhân dịp này, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã phối hợp với Báo Thái Nguyên trao 20 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Lăng Ngọc Xuyên, 68 tuổi, ở xóm Đầm Dín, xã Phú Lạc (ảnh). Gia đình ông Xuyên là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang phải ở trong căn nhà tranh tre dột nát, rất cần sự giúp đỡ để xây dựng nhà mới.