Khởi công xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn - Nghĩa tình đồng đội”

14:46, 14/09/2013

Sáng 14-9, Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Thái Nguyên đã tổ chức Khởi công xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn - Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình anh Phạm Hoài Nam.

Anh Nam là nhân viên kinh doanh của Viettel huyện Đồng Hỷ, thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn. Công trình được xây dựng trên diện tích 67 m2, kiểu nhà cấp bốn, với 5 hạng mục công trình như: phòng khách, phòng ngủ, bếp… với tổng kinh phí trên 80 triệu đồng.

 

Được biết, Chi nhánh Viettel Thái Nguyên trong những năm qua đã tích cực tham gia các hoạt động chính sách xã hội như tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng công trình đường vào hầm 5 cửa tại Định Hóa; ủng hộ 50 triệu đồng cho “Quỹ Đền ơn đáp nghĩa”; 150 triệu đồng cho chương trình “Viettel ủng hộ Quỹ Thương bệnh binh nặng”. Đồng thời, xây dựng nhiều nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn… Ngay trong buổi khởi công, lãnh đạo Chi nhánh đã trao số tiền 80 triệu đồng cho gia đình anh Phạm Hoài Nam. Dự kiến, đến tháng 12-2013, ngôi nhà sẽ hoàn thành.