Thăm và tặng quà cho gia đình cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đảo Bạch Long Vĩ

15:43, 17/09/2013

(TN)- Hưởng ứng chương trình “Tuổi trẻ thành phố Thái Nguyên vì biển đảo quê hương”, ngày 17-9, Thành đoàn Thái Nguyên đã phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh, Công ty Cổ phần Nhiệt điện An Khánh, Công ty Tin học Thanh Niên Thái Nguyên, Công ty TNHH Danh Hoàng đã đến thăm và tặng quà gia đình các cán bộ, chiến sĩ người Thái Nguyên đang làm nhiệm vụ tại đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng).

Đoàn đã đến thăm gia đình các đồng chí: Dương Văn Cán, xóm Vực Giảng, xã Tân Hòa (Phú Bình); Phạm Văn Đông, xóm Khẩu Đưa, xã Phú Đình (Định Hóa); Nguyễn Trọng Nghĩa, phường Phú Xá (T.P Thái Nguyên). Đây là hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa nhằm động viên kịp thời hậu phương để các đồng chí yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó. Qua đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ, nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc và chính sách hậu phương quân đội. Đó cũng là tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Thái Nguyên với cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo nói chung và cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đảo Bạch Long Vĩ nói riêng.


Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến thăm và động viên em Đỗ Hồng Hạnh, sinh viên năm thứ ba Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên là con của đồng chí Đỗ Đình Nam, Chính ủy Trung đoàn 952 Bạch Long Vĩ.