Trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

17:46, 30/09/2013

Nhân Ngày Khuyến học Việt Nam (2-10) và thực hiện “Tháng Khuyến học”, ngày 30-9, Hội Khuyến học T.P Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm trợ giúp 360 - Công ty Thiên Sư Việt Nam (Hà Nội) và Văn phòng Thiên Sư tại Thái Nguyên tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm 2013.

Trong những năm qua, ngoài hoạt động kinh doanh, Công ty Thiên Sư Việt Nam còn có nhiều hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo trên khắp cả nước. Nhân dịp này, Trung tâm trợ giúp 360 đã tặng 21 suất học bổng cho 21 học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn thành phố, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (ảnh 1). Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (T.P Hồ Chí Minh) cũng đã gửi tặng 9 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 9 học sinh nghèo vượt khó. Đây là món quà ý nghĩa, góp phần động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo vươn lên trong học tập.


Cũng trong đợt này, nhận thấy hoàn cảnh thương tâm của em Trần Thị Thu Nhiên, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Quang Vinh 2 tay đều bị khuyết tật, không có khả năng lao động, bà Trần Thị Phúc Ái, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trung tâm trợ giúp 360, một người con của Thái Nguyên đã nhận tài trợ học phí cho em học hết THPT (ảnh).