“Trung thu cho em - Cùng em tới trường”

14:29, 16/09/2013

Là chương trình do Câu lạc bộ sinh viên Đại học Thái Nguyên phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an huyện Phú Bình, Hội cựu sinh viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức tại Khu điều trị phong Phú Bình tối 15-9.  

Khu điều trị phong Phú Bình hiện đang điều trị cho 97 bệnh nhân. Trong đó có 68 trẻ em dưới 18 tuổi là con cháu của các bệnh nhân phong đang được chăm sóc và điều trị tại đây. Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết Trung thu, Đoàn sinh viên tình nguyện đã tổ chức nhiều hoạt động vui nhộn, ý nghĩa như: rước đèn ông sao, phá cỗ, giao lưu văn nghệ…

Nhân dịp này, Đoàn tình nguyện đã tặng 100 suất quà (gồm bánh, kẹo, sữa) cho các gia đình; 68 suất quà (gồm sách, vở, bút, đồ dùng học tập) cho các em nhỏ và 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng) cho các em có thành tích suất sắc trong học tập.

Chương trình đã mang đến Khu điều trị phong Phú Bình một Tết Trung thu vui vẻ, góp phần xóa đi mặc cảm của các bệnh nhân đang được điều trị tại đây với cộng đồng xã hội.