“Thắp sáng ước mơ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

18:04, 02/10/2013

Sáng ngày 1-10, tại Trường Tiểu học Đồng Thịnh (Định Hóa), Tỉnh Đoàn phối hợp với Chi nhánh Viettel Thái Nguyên đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tham gia buổi giao lưu còn có 40 tân sinh viên là thủ khoa xuất sắc trong kỳ thi đại học năm 2013; sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, sinh viên xuất sắc đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh.

 

Tại buổi giao lưu, đại diện Tỉnh Đoàn và Chi nhánh Viettel Thái Nguyên đã tặng 01 bộ trống đội cho Liên đội trường Tiểu học Đồng Thịnh; 05 suất quà là bàn, ghế học sinh cho 05 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Nhà trường (ảnh). Cùng với đó, các tân sinh viên tham gia đoàn đã giao lưu văn nghệ, tặng quà cho nhiều học sinh khác của nhà trường…

 

Trước đó, Đoàn đã tổ chức dâng hương báo công tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đỉnh Đèo De, xã Phú Đình, Định Hóa.

 

Đây là một hoạt động thiết thực nằm trong Chương trình Festival “Chào tân sinh viên năm 2013”, sẽ được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Chi nhánh Viettel Thái Nguyên phối hợp tổ chức vào ngày 5-10 tới.