Tổ chức Hội thảo nâng cao nhận thức về bệnh ung thư cho khách hàng

10:17, 06/10/2013

Sáng 5-10, tại T.P Thái Nguyên, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức Hội thảo nâng cao nhận thức về bệnh ung thư cho các khách hàng của Công ty (ảnh). Hội thảo có sự tham gia của bác sĩ Zee Ying Kiat, một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Trung tâm điều trị ung thư Parkway (Singapore).

Tại Hội thảo, hơn 200 khách hàng của Chi nhánh Công ty BHNT Prudential tại Thái Nguyên đã nghe bác sĩ Zee Ying Kiat chia sẻ các bí quyết nhận diện một số nguyên nhân gây bệnh, chế độ ăn, phong cách sống lành mạnh, tích cực và lạc quan.

 

Theo lời khuyên của bác sĩ, bệnh ung thư hoàn toàn có thể chữa trị, duy trì được sức khỏe tốt, kéo dài tuổi thọ nếu có nhận thức đúng về bệnh ngay từ ban đầu. Việc thay đổi cách sinh hoạt như: Tránh xa thuốc lá, hạn chế uống rượu, ăn nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc, ăn ít chất béo bão hòa, tăng cường các hoạt động thể chất, duy trì cân nặng cho phép, tránh tiếp xúc với mặt trời quá mức... sẽ phòng tránh được nguy cơ mắc bệnh ung thư.

 

Nhân dịp này, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã trao séc tượng trưng, phối hợp cùng với Báo Thái Nguyên tài trợ 26 triệu đồng tổ chức hai chương trình: Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo tại xã Dương Thành (Phú Bình ); trao đồ dùng học tập cho học sinh của Trường Tiểu học Động Đạt I và Tiểu học Yên Lạc II (Phú Lương).