T.P Thái Nguyên: Tổ chức kiểm tra xét tuyển đặc cách viên chức ngành Giáo dục

09:13, 22/10/2013

Trong 2 ngày 20 và 21-10, tại Trường Tiểu học Đội Cấn, Hội đồng tuyển dụng viên chức T.P Thái Nguyên đã tổ chức kiểm tra xét tuyển đặc cách viên chức ngành Giáo dục năm 2013.

Để tổ chức đợt kiểm tra xét tuyển đặc cách viên chức ngành Giáo dục, thành phố đã trưng tập trên 70 giám thị là cán bộ quản lý giáo dục và giảng viên có trình độ đại học trở lên của một số trường cao đẳng trên địa bàn. Tham dự đợt kiểm tra có 107 thí sinh có bằng thạc sĩ và tốt nghiệp đại học loại giỏi, trong đó có 1 thí sinh dự tuyển viên chức bậc mầm non, 5 thí sinh dự tuyển viên chức bậc tiểu học, còn lại là các thí sinh dự tuyển viên chức bậc THCS.

 

Với mục đích tổ chức kiểm tra xét tuyển công bằng, khách quan, Hội đồng tuyển dụng viên chức TPTN đặc biệt quán triệt nguyên tắc bốc thăm ngẫu nhiên. Các thí sinh cũng tiến hành bốc thăm để biết đề thi và phòng thi. Mỗi một thí sinh phải tiến hành kiểm tra 2 phần: lý thuyết (soạn giáo án) và thực hành giảng một bài trên lớp. Riêng các thí sinh dự tuyển viên chức vào chức danh kế toán của các trường thì chỉ phải làm bài kiểm tra lý thuyết với thời gian 120 phút.

 

Toàn bộ kết quả kiểm tra xét tuyển đặc cách viên chức ngành Giáo dục lần này sẽ được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của T.P Thái Nguyên tại địa chỉ: thainguyencity.gov.vn