Điểm nhấn quan trọng vào sự thành công của Festival Trà

13:48, 12/11/2013

Sáng 12-11, Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết công tác tổ chức Cuộc thi “Người đẹp xứ Trà”. Tham dự lễ tổng kết có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013, các nhà tài trợ, các thành viên Ban Tổ chức Cuộc thi, các tiểu ban và 32 thí sinh lọt vào đêm chung kết.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, cuộc thi “Người đẹp xứ Trà” năm nay đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Đồng chí Ma Thị Nguyệt đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức Đài PT-TH tỉnh trong quá trình tổ chức cuộc thi, để lại dấu ấn đẹp trong lòng đông đảo nhân dân, du khách và là điểm nhấn quan trọng vào sự thành công của Festival Trà lần thứ hai.

 

Qua đó cũng khẳng định uy tín, thương hiệu của Đài PT-TH tỉnh trong khu vực ngày càng được nâng lên. Đồng chí cũng lưu ý đối với các thí sinh tham dự cuộc thi, nhất là những thí sinh đoạt giải cao, trở thành xứ giả của vùng chè, sau khi hoàn thành cuộc thi tiếp tục nỗ lực trong học tập, công tác, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, quảng bá để nâng tầm thương hiệu các sản phẩm trà của tỉnh Thái Nguyên cũng như của cả nước...