Giao lưu tuyên truyền và ra mắt các CLB phòng, chống tệ nạn xã hội

08:49, 22/11/2013

Tối 21-11, Huyện đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Võ Nhai đã phối hợp tổ chức buổi Giao lưu tuyên truyền về phòng, chống ma túy, mại dâm và HIV/AIDS.

Tại buổi Giao lưu, cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, những tiểu phẩm về chủ đề phòng, chống ma túy, mại dâm và HIV/AIDS được dàn dựng khá công phu như: “Muộn còn hơn không”, “Thức tỉnh”, “Đừng thử dù chỉ một lần”“Đường về nhà” đã truyền tải những thông điệp về tác hại của các tệ nạn này đến mọi người; vai trò của gia đình, mỗi cá nhân và cộng đồng trong việc ngăn chặn, đẩy lùi ma túy, mại dâm và HIV/AIDS, đã thu hút đông đảo khán đến xem và cổ vũ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn phát các tài liệu có nội dung tuyên truyền phòng, chống ma túy, mại dâm và HIV/AIDS cho các đại biểu và khán giả.

 

Nhân dịp này, Huyện đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã công bố các quyết định và tổ chức ra mắt 7 câu lạc bộ thanh niên, phụ nữ xung kích tuyên truyền phòng, chống tội phạm, ma túy, mại dâm và HIV/AIDS của các đơn vị: thị trấn Đình Cả, xã La Hiên, xã Lâu Thượng và xã Phú Thượng. Theo kế hoạch, các buổi giao lưu và ra mắt các câu lạc bộ sẽ diễn trong tháng 12 năm nay tại những địa phương còn lại của huyện.