Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội tỉnh: Giao lưu với tác giả cuốn tự truyện “Nẻo về”

13:30, 30/11/2013

Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống HIV/AIDS 1-12-2013, tối 29-11, tại Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội tỉnh đã diễn ra buổi giao lưu giữa cán bộ và học viên của Trung tâm với anh Lê Trung Tuấn, tác giả của cuốn tự truyện “Nẻo về”.

Tác giả Lê Trung Tuấn hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Bí thư cho bộ Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Về nguồn (Hưng Yên). “Nẻo về”, cuốn tự truyện của tác giả kể về những tháng ngày từng đau khổ và vật lộn vì sa chân vào con đường nghiệm ma túy. Anh bắt đầu nghiệm ma túy từ năm 1996 khi còn là một sinh viên, sau 7 lần cai nghiện và nhiều lần tìm đến cái chết không thành, anh đã cai nghiện thành công, trở thành một doanh nhân thành đạt. Bằng cách viết lại cuộc đời mình, cuốn tự truyện là bài học cảnh tỉnh với đại đa số những người trẻ tuổi và là lời động viên những con người lầm lỡ hãy vững vàng trên nẻo về tươi sáng. Cuốn tự truyện “Nẻo về” dày 260 trang, do Nhà xuất bản Công an nhân dân ấn hành được phát hành tại các hiệu sách trên toàn quốc năm 2013.

 

Tại buổi giao lưu, các học viên của Trung tâm đã chia sẻ những suy nghĩ, hoàn cảnh của mình cùng với đó là những mâu thuẫn giữa những sự bế tắc, lo lắng với những hy vọng, mong mỏi về cuộc sống mới khi được trở về cộng đồng. Bằng tất cả tình cảm, thông qua những câu chuyện cuộc đời, những số phận liên quan đến ma túy mà anh từng gặp, tác giả Lê Trung Tuấn đã truyền đến các học viên của ngọn lửa quyết tâm và một ước mơ cháy bỏng đoạn tuyệt ma túy, làm lại cuộc đời.



Hướng dẫn đăng ký thi ielts