Cán bộ, sinh viên hiến trên 1.000 đơn vị máu

14:53, 11/01/2014

Ngày 11-1-2014, Báo Tiền Phong và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức ngày Chủ Nhật Đỏ lần thứ VI tại hai trường: Đại học (ĐH) Công nghiệp và ĐH Nông Lâm Thái Nguyên.

Ngày 11-1, tại hai Trường Đại học Nông lâm và Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên, chương trình Ngày Chủ nhật đỏ do Báo Tiền Phong phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức với sự tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giáo viên và sinh viên.

 

Chương trình Ngày Chủ nhật đỏ do Báo Tiền Phong khởi xướng từ đầu năm 2009 tại Hà Nội, đến nay đã qua 5 lần tổ chức thành công, được xã hội ghi nhận và lan tỏa đến nhiều địa phương. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa cao đẹp, thiết thực, góp phần chia sẻ với những bệnh nhân đang gặp khó khăn vì thiếu máu, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ. Hoạt động này còn góp phần tuyên truyền, giáo dục học sinh, sinh viên về tấm lòng nhân ái đối với cộng đồng, đối với xã hội.

 

Hết ngày 11-1, Ban tổ chức đã thu nhận được từ cán bộ sinh viên Trường Đại học Nông lâm và Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên trên 1.000  đơn vị máu.