Chung tay xây dựng nông thôn mới: Góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền

09:10, 04/01/2014

“Chung sức xây dựng nông thôn mới” là tên gọi của chương trình trò chơi truyền hình được Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh phối hợp với Văn phòng Điều phối Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới tỉnh tổ chức ghi hình tại sân vận động xã Kim Sơn (Định Hóa) chiều 3-1.

Tham gia buổi ghi hình có 3 đội chơi đến từ các xã Kim Sơn, Bảo Cường và Phượng Tiến. Các đội trải qua 3 phần thi: Phần thi thứ nhất thông qua một trò chơi với tên gọi “Vui việc nhà nông xây dựng nông thôn mới”; phần thi thứ hai là “Sổ tay nông nghiệp xây dựng nông thôn mới”, 3 đội trả lời các câu hỏi trắc nghiệm; phần thi thứ ba là “Nhà nông vui hát xây dựng nông thôn mới”, các đội thể hiện năng khiếu thông qua các tiểu phẩm, màn hát múa ca ngợi Chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

 

Thông qua các phần thi sôi nổi, hấp dẫn của 3 đội chơi, bà con nhân dân huyện Định Hóa có cơ hội được tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của Chương trình xây dựng nông thôn mới, từ đó tích cực chung sức, đồng lòng tham gia chương trình này tại địa phương.

 

Chương trình trò chơi “Chung sức xây dựng nông thôn mới” sau khi ghi hình sẽ được phát sóng trên các kênh TN1, TN2 của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh vào ngày Chủ nhật tuần thứ 2 hàng tháng. Mục đích của chương trình là góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới để người dân tích cực tham gia, đồng thời đây cũng là dịp tôn vinh các hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi trên địa bàn tỉnh.