Gặp mặt, biểu dương và tặng quà người lao động

18:21, 27/01/2014

Ngày 27-1, Ban Quản trị Hợp tác xã (HTX) Công nghiệp và Vận tải Chiến Công đã tổ chức gặp mặt cuối năm và biểu dương, tặng quà những người lao động đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của đơn vị trong năm.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo HTX đã thông tin tới người lao động về những thuận lợi, khó khăn và những thành tựu nổi bật năm 2013. Theo đó, năm 2013, HTX đã phải đối diện với không ít khó khăn do tác động tiêu cực của suy thoái kinh tế. Nhưng với những biện pháp tích cực của Ban Quản trị, đặc biệt là sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể người lao động nên HTX đã không những duy trì tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn mở rộng đầu tư ở cả trong và ngoài nước. Qua đó đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 1.000 lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính...

 

Năm 2014, Ban Quản trị HTX đề ra mục tiêu tiếp tục mở rộng sản xuất, kinh doanh; tăng thêm khoảng 10% lao động, 10% doanh thu so với năm 2013; đẩy mạnh thực hiện theo định hướng phát triển HTX trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực luyện Fero Silico mangan; đảm bảo việc làm ổn định và cải thiện thu nhập cho người lao động.

 

Đại diện Ban Quản trị HTX đã ghi nhận, biểu dương và tặng quà những người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị, đồng thời phát động phong trào thi đua năm 2014 trong đơn vị.