Giao lưu văn nghệ, thể thao khối các trung tâm

17:37, 02/01/2014

Mới đây, tại Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp (TTKTTHHN) tỉnh, 6 đơn vị: TTKTTHHN tỉnh, T.P Thái Nguyên, huyện Phú Bình, Định Hóa, Trung tâm Giáo dục thường xuyên thành phố và Trường Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi đã tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao.

 Buổi sáng 40 cán bộ, giáo viên của các Trung tâm đã tham gia giao lưu thể thao (gồm các môn: cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, cờ vua). Các thành viên tham gia rất sôi nổi, tinh thần đồng đội luôn được đề cao, tạo nên những trận đấu hấp dẫn người xem. Buổi chiều, cán bộ, giáo viên cũng đã tham gia những tiết mục văn nghệ đơn ca, song ca, tốp ca với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, chào đón mùa xuân như: Mùa xuân đầu tiên, Tình ca mùa xuân, Hát mãi khúc quân hành… Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất văn nghệ cho Trung tâm KTTHHN T.P Thái Nguyên; trao cờ lưu niệm cho các đội.


Được biết, đây là hoạt động diễn ra thường niên, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe, tinh thần cho các cán bộ, giáo viên; đồng thời tạo điều kiện để gắn kết, học hỏi kinh nghiệm giữa các trung tâm. Qua đó, góp phần khẳng định cán bộ, giáo viên của các đơn vị không chỉ giỏi chuyên môn, mà còn rất tích cực trong các phong trào, văn nghệ thể thao.