Trao 70 suất quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

22:45, 18/01/2014

Tối 18-1, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức chương trình "Xuân sinh viên - Chung tay thắp sáng ước mơ" năm 2014 với sự tham dự của đông đảo sinh viên đến từ các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên.

Chương trình được tổ chức nhằm chia sẻ, giúp đỡ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 phấn khởi và ấm áp tình thương, đồng thời, động viên sinh viên về vật chất, tinh thần, tiếp thêm nghị lực, ý chí giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

Đây cũng là hoạt động góp phần triển khai hiệu quả Cuộc vận động "Sinh viên 5 tốt" và "Tập thể thân thiện, lành mạnh" do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động. Chương trình đã dành tặng quà Tết cho 70 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng (ảnh). Ngoài ra, Chương trình cũng đã trao tặng danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" năm 2013 cho 26 đoàn viên thanh niên ưu tú có thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và xung kích vì cộng đồng.

 

Tại chương trình, Đại học Thái Nguyên đã trao quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Văn nghệ xung kích và Câu lạc bộ Thông tin tuyên truyền Đại học Thái Nguyên.