Tuyên dương đoàn Thể thao học sinh khuyết tật của tỉnh

15:13, 18/01/2014

Sáng ngày 18-1, tại Trường Hỗ trợ và Giáo dục trẻ em bị thiệt thòi, Sở Giáo dục & Đào tạo đã tổ chức Lễ tuyên dương đoàn thể thao học sinh khuyết tật của tỉnh có nhiều thành tích trong Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ V-2013. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở GD & ĐT; các sở: Y tế, Văn hóa Thể thao và Du lịch, Lao động Thương binh vã hội cùng đông đảo các học sinh, huấn luyện viên...

Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ V được tổ chức trong 6 ngày (từ 3-8/12/2013). Với sự nỗ lực vượt bậc, Đoàn vận động viên Thái Nguyên, nòng cốt là học sinh Trường Hỗ trợ và Giáo dục trẻ em bị thiệt thòi đã giành giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì thuộc về các đoàn: Hà Nội, Thái Bình; các đoàn Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi đoạt giải Ba. Thành tích thi đấu của các vận động viên đoàn Thái Nguyên đã phản ánh những nỗ lực rất lớn của các em học sinh, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ các thầy, cô giáo và các huấn luyện viên.

 

Với những kết quả đã đạt được tại Hội thi, Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định tặng Bằng khen, thưởng cho 51 học sinh có thành tích xuất sắc và 9 huấn luyện viên có học sinh đoạt giải cao tại Hội thi. Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo quyết định tặng Giấy khen cho 10 thầy cô giáo đã có những đóng góp hiệu quả để Hội thi thành công.

 

 

Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh và Đài PT-TH Thái Nguyên đã trao quà Tết cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiện đang theo học tại Nhà trường.