Bàn giao tổ chức cơ sở Đoàn

16:05, 08/03/2014

Ngày 8-3, tại Trường Cao đẳng nghề Cơ điện - Luyện kim Thái Nguyên đã diễn ra Lễ bàn giao tổ chức Đoàn và đoàn viên của Nhà trường từ trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Thép Việt Nam chuyển về trực thuộc Thành đoàn Thái Nguyên (ảnh).

Đoàn trường Cao đẳng nghề Cơ điện- Luyện kim Thái Nguyên là một tổ chức cơ sở trực thuộc Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Thép Việt Nam từ tháng 12-2008. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, đoàn cấp trên, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường trong thời gian qua đã có nhiều chuyển biến tích cực, với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú. Đoàn trường được đánh giá là một đơn vị mạnh của Đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam.

 

Từ năm 2009 tới nay, tập thể Đoàn trường cùng 2 cá nhân đoàn viên đã được tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn vì có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Hiện, Đoàn trường có 15 chi đoàn với tổng số 348 đoàn viên, trong đó có 5 đảng viên. Để thuận lợi hơn trong sinh hoạt và tổ chức các phong trào, từ ngày 1-3-2014, Đoàn trường Cao đẳng nghề Cơ điện - Luyện kim Thái Nguyên chính thức được chuyển về trực thuộc Thành đoàn Thái Nguyên.

 

Nhân dịp này, Đoàn trường Cao đẳng nghề Cơ điện, luyện kim Thái Nguyên đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2014(ảnh). Đã có hơn 100 sinh viên của trường đăng ký tham gia, Ban Tổ chức đã thu được 73 đơn vị máu. Được biết, từ năm 2009 tời nay, đoàn viên, thanh niên của Nhà trường đã hiến được gần 1 nghìn đơn vị máu an toàn để cứu chữa cho người bệnh.