Tổ chức Hội nghị khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo

09:22, 16/03/2014

Sáng 15/3, tại Trung tâm Văn hóa, thể thao huyện Phú Lương, Chi nhánh Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Tham dự có lãnh đạo các văn phòng chi nhánh, tổng đại lý của Công ty và trên 400 khách hàng tại Phú Lương…

Sau hơn 14 năm đi vào hoạt động, đến nay, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã có 130.000 nhân viên, tư vấn viên làm việc tại 234 văn phòng chi nhánh, tổng đại lý tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Kể từ khi đi vào hoạt động (1999) đến nay, Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 1.680.707 khách hàng với tổng số tiền là 15.756 tỷ đồng. Hiện Công ty đã ký kết và phục vụ trên 4,7 triệu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trên cả nước. Nhờ triển khai tốt các dịch vụ bảo hiểm nên Công ty đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của nhiều khách hàng trên địa bàn cả nước và tỉnh Thái Nguyên.

 

Tại Hội nghị, đại diện Công ty đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng, lắng nghe ý kiến trao đổi, giải đáp thắc mắc của các khách hàng về những dịch vụ bảo hiểm mà Công ty đang triển khai. Tại Hội nghị, Công ty Prudential cũng đã cung cấp thêm thông tin về một số chương trình, sản phẩm mới của Công ty nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

 

Nhân dịp này, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential phối hợp với Báo Thái Nguyên đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của xã Hợp Thành, Phú Lương (ảnh).