Nhiều phần quà trị giá 50 triệu đồng dành tặng Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

16:44, 19/04/2014

Ngày 19-4, Công ty TNHH Castrol BP Petco do ông Lê Văn Dũng, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh (ảnh). Cùng đi có ãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trưởng Chi nhánh của Công ty TNHH Castrol BP Petco tại Hà Nội; đại diện các nhà phân phối khu vực phía Bắc và một số khách hàng thân thiết của Công ty.

Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang nhận chăm sóc và nuôi dưỡng 73 đối tượng không nơi nương tựa gồm những người thuộc diện hộ nghèo, người già cô đơn, trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi... Trong đó có 35 đối tượng là người già, khuyết tật và 38 trẻ em.

 

Nhằm chia sẻ với những khó khăn của Trung tâm, Công ty TNHH Castrol BP Petco đã trao tặng cho Trung tâm nhiều phần quà gồm các vật dụng thiết yếu như: Máy giặt công nghiệp, máy sấy, quạt trần và nhiều đồ dùng sinh hoạt thiết thực khác. Tổng số quà tặng trị giá 50 triệu đồng. Được biết, đây là hoạt động được Castrol BP Petco tổ chức thường niên nhưng là lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Nguyên.